Saturday, July 14, 2012

Áhrif skóframleiðenda eru ómæld í NBA deildinni


Í vikunni sá ég tvít frá Doug Thonus sem er bloggari á Chicago Bulls Confidential blogginu, þar sem hann útilokaði skipti sem kæmu Dwight Howard til Chicago.  Ekki það að ég hafi verið að halda í mér andanum þar til D12 fer til Chicago, en það var hins vegar ástæðan sem vakti snögglega athygli mína.


Þar hafiði það! Adidas skó-risinn og spons-samningurinn hans við Dwight Howard eru áhrifabreyta í vali leikmannsins á vinnustað í framtíðinni.

Staðreyndin er hins vegar sú að Adidas eru nú þegar með skrilljóna-samning við Chicago Bulls leikmanninn Derrick Rose og hafa ekkert að gera við Dwight Howard í sama liði.  Einhvers staðar las ég líka að það er termination-klausa í samningnum hans ef hann fer í eitthvað af hinum "Adidas liðunum".

Howard gæti tapað eitthvað á bilinu 3-10 milljónum dollara við að semja við Chicago.  Maður hugsar þá, so what... Nike pikka hann upp áður en Adidas henda samningnum hans í tætarann.  Jú, mögulega en þar væri hann bara einn af einhverjum 5-10 leikmönnum sem fá fría skó og mæta annað slagið í photoshoot fyrir Nike.  Hjá Adidas er hann einn af tveimur aðalmönnunum.

Eitt sinn hélt ég að það væri heiðurinn að fá greitt fyrir að spila hina fögru íþrótt í bestu deild í heimi sem keyrði menn áfram... en það er orðið morgunljóst að Benjamin Franklin sálugi keyrir þessa deild áfram en ekki faðir körfuboltans, James Naismith.